Phối cảnh khu Green Home Residence


Phối cảnh khu Green Holiday Villas


DỰ ÁN CẦN GIỜ - KHU DÂN CƯ PHƯỚC LỘC


Vị trí: Xã Long Hòa, huyện Cần Giờ
Khởi công: ngày 01-03-2008

 

DỰ ÁN

River Front Garden Villas

 


Khu Riverfront Garden Villas gồm 29 biệt thự cao cấp nằm trong khu vực biệt lập, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Nhật Bản, mang sắc thái rất đặc biệt, đáp ứng nhu cầu sống gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, không gian yên tĩnh, mỗi ngôi nhà đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố ánh sáng, màu xanh của vườn, không khí trong lành, cảnh quan đẹp. Đặc biệt, khu này được chia làm hai loại River Villas và Garden Villas. 

Ở River Villas có 23 ngôi biệt thự, hướng nhìn xuống sông và ở bên kia sông là màu xanh ngút ngàn, tuyệt đẹp của rừng Sác đang hồi sinh. Không những thế, những biệt thự ở đây đều có diện tích lớn, với hồ bơi thiết kế trong vườn nhà, đảm bảo nhu cầu sống cao cấp giữa thiên nhiên.

Còn ở khu Garden Villas, chỉ có 6 ngôi biệt thự nhưng được thiết kế với những khu vườn nên thơ ngập tràn sắc hoa tươi lẫn màu xanh của cây lá ngay trong khuôn viên ngôi nhà. Thụ hưởng cuộc sống giàu tính nhân văn, gần gũi với không gian tự nhiên trong những ngôi Garden Villas là sự lựa chọn tối ưu mà nhiều người đang tìm kiếm.